Chủ tàu Trương Văn Yên thực hiện thủ tục hạ thủy
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT:
1. Kích thước chính: Dài x Rộng x Cao Mạn/Boong = 24,0 x 6,50 x 3,5/2,95m
2. Hình dáng và kết cấu tàu: Tàu có hình dáng và kết cấu tương tự như tàu Trung Tổng 2017, có đến hơn 85% thân tàu có kết cấu sandwich, đảm bảo chống nóng, chống ồn, chống rung và chống chìm;
3. Máy chính:YANMAR, model 6AYM-WET, sản xuất tại Nhật Bản, công suất 829Hp. Tốc độ máy 1900 v/p, hộp số kèm theo máy model YXH-240L có tỉ số truyền i = 5,36
4. Máy phụ: Tàu trang bị 02 cụm Diesel – Máy Phát, bố trí đối xứng qua máy chính:
4.1 Cụm diesel máy phát (Bên mạn Phải)
– Nước sản xuất: Trung quốc – Hãng sản xuất: XINGNUO
– Type: XNM4D – Công suất: 250 KVA
– Nước sản xuất: Hàn quốc – Hãng sản xuất: DOOSAN
– Model: HDD250 – Công suất: 272KW
4.2 Cụm diesel máy phát (Bên mạn phải)
– Nước sản xuất: Japan – Hãng sản xuất: HITACHI
– Type: FORMKK – Công suất: 55KW
– Nước sản xuất: Nhật – Hãng sản xuất: Mitsubishi
5. Hệ thống thiết bị khai thác và thông tin: Tàu được trang bị hệ thống thiết bị khai thác hiện đại, bao gồm: Máy dò cá góc quét 3600, máy dò ngang, máy dò đứng, ra đa tầm quét 72 hải lý, máy thông tin liên lạc tầm gần, tầm xa.
6. Bố trí chung:Tương tự tàu Phúc Nhàn, Tấn Anh, Ngọc Hân…
7. Vùng Hoạt động: Biển hạn chế I, tàu có thể hoạt động an toàn trên toàn vùng biển Việt Nam;
KẾT LUẬN
Cùng với huyện Ninh Hải tỉnh Ninh Thuận, huyện Đông Hòa tỉnh Phú Yên là địa phương có nhiều ngư dân chọn tàu cá vỏ composite, sự hoạt động hiệu quả của các tàu cá vỏ composite trong các năm 2016 và 2017 đã tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho ngư dân trong việc lựa chọn chủng loại tàu cá tiên tiến này. UNINSHIP hy vọng và tin tưởng rằng, tàu cá vỏ composite sẽ được sử dụng ngày càng phổ biến trên cả nước, nâng cao hiệu quả khai thác, cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư dân, tăng tính an toàn và đặc biệt là góp phần hiệu quả vào việc bảo vệ vùng biển đảo của Tổ quốc.
UNINSHIP
Một số hình ảnh