SẢN PHẨM THÁNG 1&2/2015

 SẢN PHẨM THÁNG 1&2/2015

Các sản phẩm UNINSHIP đã xuất xưởng trong những ngày cuối năm Giáp Ngọ (tháng 01 & 02 năm 2015):

I/ Tàu Du lịch đáy kính SEA HORSE – D1

Thuộc seri tàu Đáy kính 30k, Tàu đáy kính Sea Horse D1 được hạ thủy vào cuối tháng 1/2015, theo model của seri tàu đáy kính do UNINSHIP sản xuất và cung cấp, Tàu được thi công theo đơn đặt hàng của CÔNG TY TNHH DU THUYỀN NGỰA BIỂN.

Đặc tính kỹ thuật của tàu:

1/ Kích thước chính:

Dài x Rộng x Cao = 13,9 x 3,3 x 1,15m

2/ Hệ động lực:

Máy chính YANMAR, model 4LM-HT, Nhật Bản, công suất 72 Hp, Hệ trục chân vịt thẳng;

3/ Sức chở: 30 khách + 02 thuyền viên

4/ Tốc độ hành trình: 9-10hl/g

5/ Đặc điểm kết cấu:

Ngoài các đặc điểm sở trường như seri tàu đáy kính sỡ hữu, Tàu SEA HORSE – D1 được xử lý bề mặt theo công nghệ mới, bề mặt đạt độ bóng Δ8, nâng cao tính thẩm mỹ so với các sản phẩm trước đây, xứng tầm với loại hình du lịch cao cấp.

Một số hình ảnh tiêu biểu của tàu SEA HORSE D1:

 KHOANG ĐÁY KÍNH: NHÌN TỪ LÁI VỀ MŨI

KHOANG ĐÁY KÍNH – NHÌN TỪ MŨI VỀ LÁI


 TÀU SEA HORSE – D1

II/ Tàu Câu Hòn Mun 02

Từ sự hoạt động hiệu quả của tàu Hòn Mun 01, Khu Bảo tồn biển Hòn Mun tiếp tục đặt hàng thi công tàu Hòn Mun 02, chuyên phục vụ câu cá thư giãn và chở khách từ bờ ra Hòn Mun.

Đặc tính kỹ thuật của tàu:

1/ Kích thước chính:

Dài x Rộng x Cao = 10,0 x 2,5 x 1,1m

2/ Hệ động lực:

Máy chính YANMAR, model 4PH, Nhật Bản, công suất 60Hp – 2700 rpm;

3/ Sức chở: 20 khách + 02 thuyền viên

4/ Tốc độ hành trình: 12hl/g

Một số hình ảnh của tàu HÒN MUN 02:

TÀU CÂU CÁ VỎ COMPOSITE HÒN MUN 02

III. BỂ XỬ LÝ NƯỚC THẢI 40m3;

Với tính năng ưu việt, vật liệu composite ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc chế tạo các bể xử lý nước thải. Tháng 1/2015, UNINSHIP đã bàn giao 02 bể xử lý nước thải dung tích 40m3, bể được thi công theo đơn đặt hàng của Công ty TNHH Công nghệ Môi trường & Thiết bị Kỹ thuật Việt Nhật.

Thông số cơ bản của bể: Chiều dài x Đường kính = 8,0 x 2,5m, dung tích 40m3. Bể được trang bị đầy đủ các phụ kiện phục vụ cho chức năng xử lý nước thải công nghiệp;

DSC01050_resize

BỂ XỬ LÝ NƯỚC THẢI BẰNG VẬT LIỆU COMPOSITE

BỂ XỬ LÝ NƯỚC THẢI BẰNG VẬT LIỆU COMPOSITE

IV. PHAO NEO THỦY PHI CƠ

Với sự phát triển của nền kinh tế, trong năm 2014 nhu cầu sử dụng Thủy phi cơ phục vụ du lịch bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Một trong những điều kiện cần thiết để thực hiện dịch vụ này là chế tạo và lắp đặt phao neo dùng để neo đậu thủy phi cơ. Theo đơn đặt hàng của CÔNG TY  CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG HẢI ÂU, UNINSHIP đã thiết kế, chế tạo và lắp đặt phao neo phục vụ neo đậu thủy phi cơ tại các vị trí: Mũi Né, Cần Thơ và vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa.

* Đặc điểm kỹ thuật

- Kích thước chính: D x H = 0,92m x 0,6m

- Kết cấu phao: Vật liệu composite;

- Các chi tiết khác: Thép không rỉ SUS304;

- Cụm neo ngáng: Thép.

- Dây neo: dây nylon

            * Một số hình ảnh lắp đặt phao neo

01

PHAO NEO ĐƯỢC THẢ TẠI CẦN THƠ NGÀY 01/01/2015

PHAO NEO ĐƯỢC THẢ TẠI CẦN THƠ NGÀY 01/01/2015

V. HẠ THỦY TÀU CÁ KH 9222.           

Ngày 13/02/2015, sau hơn 3 tháng cải hoán, UNINSHIP đã hạ thủy tàu cá vỏ composite KH 92222. Tàu hoạt động nghề lưới vây, trang bị hệ thống máy khai thác cập nhật nhất hiện nay.

Các thông số cơ bản của tàu:   L x B xH = 23,3m x 5,6m x 3,0m

Máy chính: Cummins, Mỹ, công suất 410Hp.

Bố trí chung: Tương tự các mẫu tàu lưới vây do UNINSHIP thiết kế và chế tạo;

TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TRIỀU MẾN - KH 92222 TS

Man 03

TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TRIỀU MẾN – KH 92222 TS

Tuy là những ngày cuối năm Giáp Ngọ, không khí làm việc của UNINSHIP vẫn hết sức sôi nổi, tuần cuối phải làm đêm cho kịp tiến độ, tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm cao, toàn thể CBVC, nhất là công nhân lao động trực tiếp, vẫn nỗ lực hết mình, hoàn thành các đơn đặt hàng đúng thời hạn và đạt chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao thương hiệu của đơn vị. 

UNINSHIP