Tin tức UNINSHIP

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU DỊCH VỤ HẬU CẦN (DVHC) VỎ COMPOSITE HẢI HƯNG 02

    Đây là tàu song sinh với tàu Hải Hưng 01, có các đặc tính kỹ thuật hoàn toàn giống với Hải Hưng 01. Sự ra đời của hải hưng 02 càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite nói chung và tàu dịch vụ hậu cần nói riêng. Tks

  • TÀU CÁ NHƯ Ý

    Với sự hoạt động hiệu quả của các tàu đang khai thác, sự ra đời của tàu Như Ý càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công. Good

  • TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA

    Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An

  • HẠ THỦY TÀU CÁ MỸ LINH

    Ngày 13/01/2017 tàu Mỹ Linh 2016 được hạ thủy sau 5 tháng thi công. Đây gần như là tàu song sinh với tàu Gia Hội, không chỉ các chủ tàu là anh em trong gia đình, mà hình dáng, kích thước, kết cấu và trang thiết bị gần như rập khuôn từ tàu Gia Hội, nguyên nhân chủ yếu: Hiệu ứng từ hoạt động hiệu quả của tàu Gia Hội trong năm 2016. Mỹ

  • CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2017

    Thay mặt UNINSHIP, Cầu chúc anh chị em UNINSHIP và quí vị cùng gia quyến năm mới 2017 Bình An, Mạnh Khỏe và May Mắn. Nhièu

  • HẠ THỦY TÀU ANH HÀO VÀ TÀU BÌNH MINH

    Sự ra đời của các tàu Anh Hào và Bình Minh tiếp tục góp phần làm đa dạng hệ thống tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công, một lần nữa khẳng định xu thế phổ quát của tàu cá vỏ composite, là minh chứng cho thấy khả năng trở thành loại tàu kế tục vai trò của tàu cá vỏ gỗ truyền thống, và đã gián tiếp trả lời câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm: chủng loại tàu nào có thể thay thế tàu cá vỏ gỗ (sẽ ngày càng suy giảm do sự khan hiếm của gỗ đóng tàu) trong tương lai gần?

  • VIỆN NGHIÊN CỨU CHẾ TẠO TÀU THỦY – 30 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

    Những thành tựu đã đạt được sau 30 năm xây dựng và phát triển tuy còn khiêm tốn, nhưng thật sự là niềm tự hào của toàn thể thành viên của Viện. Nhân dịp này, thay mặt đơn vị, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành với tất cả các thành viên đã từng công tác tại Viện,

  • HẠ THỦY TÀU ANH KHÔI

    Là chiếc thứ 7 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ ba ở tỉnh Bình Định, sự ra đời của tàu Anh Khôi cho thấy xu hướng sử dụng tàu cá vỏ composite đang có chiều hướng gia tăng

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TUẤN TÚ 01

    Sau hơn 3 tháng kể từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế đã đem lại sức hút lớn của nhóm tàu này (gồm các tàu Kim Anh, Gia Hội, Hải Dương) đối với ngư dân Việt Nam.
    Tiếp nối sự ra đời của loạt tàu 24m, ngày 09/5/2016 sau hơn 5 tháng thi công, UNINSHIP đã hạ thủy tàu Tuấn Tú 01 của ngư dân Hoàng Văn Hoa, người đầu tiên của tỉnh Nghệ An đóng mới tàu cá vỏ composite theo Nghị định 67 và là chiếc thứ 7 UNINSHIP đã hoàn thành cho tới thời điểm này.