Tin tức UNINSHIP

  • CA NÔ HA GIANG RESORT 01

    Hy vọng đây là mẫu ca nô công tác phù hợp với du lịch sinh thái Hà Giang nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung, vừa an toàn, vừa tiết kiệm, đồng thời không gây ô nhiễm như các ca nô lắp máy outboard chạy động cơ xăng 2 thì. Tks

  • HẠ THỦY TÀU TẤN ANH 2017

    Là chiếc thứ 25 trong loạt tàu 24m do UNINSHIP thiết kế và thi công, chiếc thứ 5 của tỉnh Phú Yên, tàu Tấn Anh 2017 đã góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Phú Yên, đồng thời với sự an toàn của tàu Hưng Thịnh 06 đã được chứng minh trong cơn bão số 12 vừa qua, kỳ vọng sẽ có lan tỏa tâm lý ưa chuộng loại tàu cá đang ngày càng thể hiện tính ưu việt này; tks

  • ĐỘ AN TOÀN CỦA TÀU CÁ VỎ COMPOSITE

    Bài viết giải thích độ ổn định và độ bền của tàu Hưng Thịnh 06 – tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công cho ngư dân Võ Văn Lành theo chương trình hỗ trợ của Nghị định 67CP- trong cơn bão số 12 vừa đổ bộ vào các tỉnh từ Bình Định đến Khánh Hòa vào sáng ngày 4/11/2017. Tks

  • KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO SỐ 12

    Có thể nói, tuy cường độ bão rất lớn, thời gian tác động dài, nhưng do có sự chuẩn bị kịp thời và hợp lý (sử dụng cáp chằng buộc những chi tiết có nguy cơ chịu tác động trực tiếp của bão, phân công trực ban để nhanh chóng khắc phục hậu quả của bão, cũng như bảo vệ tài sản của Viện), tác hại do bão số 12 gây ra đối với nhà xưởng của Viện không lớn, có thể khắc phục trong thời gian không nhiều. Tks

  • HẠ THỦY TÀU CHẤN HƯNG 2017

    Sự ra đời của tàu Chấn Hưng 2017 góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Là cơ sở kỹ thuật và tâm lý vững chắc cho sự phát triển bền vững đội tàu cá vỏ composite Việt Nam trong tương lai rất gần. Có lẽ câu hỏi “Tàu cá bằng vật liệu nào hiệu quả nhất?” đã có câu trả lời chính xác. Tks

  • HẠ THỦY TÀU PHƯƠNG TRÂM 2017

    Sự hoạt động hiệu quả của các tàu cá vỏ composite của ngư dân Thanh Hải (Kim Anh, Thanh Hải, Tấn Đạt…) chính là hiệu ứng dẫn đến sự ra đời của tàu Phương Trâm (và dự kiến còn khoảng 5 tàu kế tiếp), sự kiện này đã tạo nên sự lan tỏa về tâm lý ưa chuộng tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Tks

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU DỊCH VỤ HẬU CẦN (DVHC) VỎ COMPOSITE HẢI HƯNG 02

    Đây là tàu song sinh với tàu Hải Hưng 01, có các đặc tính kỹ thuật hoàn toàn giống với Hải Hưng 01. Sự ra đời của hải hưng 02 càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite nói chung và tàu dịch vụ hậu cần nói riêng. Tks

  • TÀU CÁ NHƯ Ý

    Với sự hoạt động hiệu quả của các tàu đang khai thác, sự ra đời của tàu Như Ý càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công. Good

  • TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA

    Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An