Tin tức

  • HẠ THỦY TÀU JU MÔNG TRƯỜNG SA

    Với những cải tiến về công nghệ, với tâm huyết và kinh nghiệm của chủ tàu, hy vọng rằng khi đưa vào khai thác, tàu Ju Mông Trường Sa sẽ mang lại hiệu quả cao, và có thể kỳ vọng ông Bùi Mông sẽ mang thêm danh hiệu mới: Ông chủ của biển khơi.

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TUẤN TÚ 01

    Sau hơn 3 tháng kể từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế đã đem lại sức hút lớn của nhóm tàu này (gồm các tàu Kim Anh, Gia Hội, Hải Dương) đối với ngư dân Việt Nam.
    Tiếp nối sự ra đời của loạt tàu 24m, ngày 09/5/2016 sau hơn 5 tháng thi công, UNINSHIP đã hạ thủy tàu Tuấn Tú 01 của ngư dân Hoàng Văn Hoa, người đầu tiên của tỉnh Nghệ An đóng mới tàu cá vỏ composite theo Nghị định 67 và là chiếc thứ 7 UNINSHIP đã hoàn thành cho tới thời điểm này.

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TRƯỜNG SA 02

    Như tên gọi của mình, Trường Sa 02 mang kỳ vọng nhắc nhở phần biển đảo thiêng liêng của tổ quốc mà toàn thể dân tộc Việt Nam có nhiệm vụ giữ gìn, tôn tạo và phát triển. Để thực hiện tâm nguyện này, ngoài các chiến sĩ nơi biên đảo, lực lượng hùng hậu và thầm lặng chính là ngư dân Việt Nam. Càng nhiều tàu cá hoạt động ở khu vực Trường Sa, nhiệm vụ này càng có cơ sở vững chắc để được hoàn thành.

  • CA NÔ TUẦN TRA BẢO LÂM VÀ LỘC BẮC

    Ca nô được sử dụng để phục vụ công tác quản lý và bảo vệ rừng trên các đập thủy điện. Được lắp máy diezel trục thẳng nên độ bền cao, chi phí sử dụng thấp (tiêu tốn khoảng 4-5 lít dầu trong một giờ hoạt động), phù hợp với điều kiện còn nhiều khó khăn của các đơn vị lâm nghiệp. Kín nước tuyệt đối, có kết cấu chống chìm, bảo đảm an toàn cho người sử dụng, nhất là trong mùa mưa bão.

  • HẠ THỦY TÀU HẢI DƯƠNG

    Với tâm thế của nhà thiết kế, đây là mẫu tàu tâm đắc nhất của UNINSHIP tính đến thời điểm này. Hy vọng Sê ri 24m (trước đây là các tàu Gia Hội, Kim Anh, hiện nay là Hải Dương, trong thời gian kế tiếp là các tàu Tuấn Tú, Ju Mong, Đức Tâm…) sẽ là một trong những nhóm tàu cá vỏ composite chuẩn mực, là minh chứng hùng hồn cho tính ưu việt của tàu cá vỏ composite.

  • GIA HỘI 2015 – TÀU CÁ NĐ 67 VỎ COMPOSITE THỨ 2 CỦA NGƯ DÂN KHÁNH HÒA

    Sự ra đời của tàu Gia Hội 2015 khẳng định tính hợp lý của mẫu tàu 24m do UNINSHIP thiết kế. UNINSHIP xin chân thành cảm ơn Sở NN&PTNT tỉnh Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh Hòa, và đặc biệt là ngân hàng BIDV Khánh Hòa đã hỗ trợ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong quá trình thực hiện công trình này.

  • CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2016

    Thay mặt UNINSHIP, xin chúc các thành viên và gia đình năm mới: 2016 AN KHANG THỊNH VƯỢNG. Tks!

  • TÀU KHÁCH CAO TỐC TẤN PHÁT 05

    Với công nghệ bề mặt liên tục được nâng cấp, các sản phẩm tàu khách của UNINSHIP đã đạt độ bóng bề mặt (bên ngoài lẫn bên trong) ngày càng cao, đáp ứng yêu cầu phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những sản phầm điển hình của công nghệ xử lý bề mặt trong giai đoạn hiện nay là tàu khách cao tốc Tấn Phát 05. Theo đơn đặt hàng của Công ty Tấn Phát, ngày 05/9/2015 tàu Tấn Phát 05 đã được hạ thủy.

  • NGHỊ ĐỊNH 67 ĐÃ THẬT SỰ ĐI VÀO CUỘC SỐNG

    Các số liệu thực tế trên, kết hợp với những dự án đóng tàu cá vỏ thép và vỏ gỗ đang triển khai ở nhiều cơ sở trên cả nước, cho thấy Nghị định 67 đã thực sự đi vào cuộc sống, tàu nên không khí phấn khởi, là cơ hội có một không hai để có thể sở hữu những con tàu hiện đại, với kỳ vọng những mùa bội thu thủy sản trong tương lai.

  • HẠ THỦY TÀU CÁ GIA BẢO 2015

    …Với sự vào cuộc quyết liệt của Tỉnh Khánh Hòa, sự nhiệt tình của Ngân hàng Ngoại Thương chi nhánh Nha Trang, ngày 04/6/2015 Tàu cá vỏ composite Gia Bảo 2015 do UNINSHIP thiết kế và thi công đã được hạ thủy. Sự kiện nay ghi dấu bước phát triển mới: Nghị định 67 thực sự đi vào cuộc sống tại tỉnh Khánh Hòa, đồng thời mang theo kỳ vọng mở ra giai đoạn phát triển hàng loạt tàu cá vỏ composite Made in Việt Nam.