Tin tức

  • HẠ THỦY TÀU CHẤN HƯNG 2017

    Sự ra đời của tàu Chấn Hưng 2017 góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Là cơ sở kỹ thuật và tâm lý vững chắc cho sự phát triển bền vững đội tàu cá vỏ composite Việt Nam trong tương lai rất gần. Có lẽ câu hỏi “Tàu cá bằng vật liệu nào hiệu quả nhất?” đã có câu trả lời chính xác. Tks

  • HẠ THỦY TÀU PHƯƠNG TRÂM 2017

    Sự hoạt động hiệu quả của các tàu cá vỏ composite của ngư dân Thanh Hải (Kim Anh, Thanh Hải, Tấn Đạt…) chính là hiệu ứng dẫn đến sự ra đời của tàu Phương Trâm (và dự kiến còn khoảng 5 tàu kế tiếp), sự kiện này đã tạo nên sự lan tỏa về tâm lý ưa chuộng tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Tks

  • HẠ THỦY TÀU TRUNG TỔNG 2017

    Là chiếc thứ 22 trong loạt tàu 24m do UNINSHIP thiết kế và thi công, cùng với các tàu Hưng Thịnh Phát, Phúc Đại Lợi, Anh Khôi, Hoài Đức, Phạm Toàn, tàu Trung Tổng 2017 đã góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá của ngư dân tỉnh Bình Định, và kỳ vọng sẽ có tác dụng tích cực đến tâm lý ưa chuộng tàu cá vỏ composite của ngư dân vùng đất đầy tiềm năng khai thác thủy sản này; Tks

  • CA NÔ CAO TỐC PHỤC VỤ DU LỊCH BIỂN

    Một trong những model ca nô du lịch do UNINSHIP thiết kế và thi công nhằm đáp ứng nhu cầu này là mẫu VTT-10, gồm nhiều phiên bản khác nhau. Với hình dáng thanh thoát, độ bóng cao, màu sắc phù hợp, có đặc tính tốc độ và ổn định tốt, giá thành hợp lý, hiện nay đây là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tks

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU KHÁCH VỎ COMPOSITE THANH VÂN 10

    Có thể khẳng định Thanh Vân 10 là mẫu tàu thích hợp đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks

  • TÀU DUY TÂN 39

    Đến thời điểm hiện nay, Quảng Trị là một trong số ít tỉnh còn lại vẫn đang thuộc vùng trắng tàu cá vỏ composite. Giới hạn này đã được xóa bỏ vào ngày 23/8/2017 – ngày hạ thủy tàu cá vỏ composite đóng theo đơn đặt hàng của ngư dân Võ Lới tỉnh Quảng Trị. Tks

  • TÀU DỊCH VỤ HẬU CẦN (DVHC) VỎ COMPOSITE HẢI HƯNG 02

    Đây là tàu song sinh với tàu Hải Hưng 01, có các đặc tính kỹ thuật hoàn toàn giống với Hải Hưng 01. Sự ra đời của hải hưng 02 càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite nói chung và tàu dịch vụ hậu cần nói riêng. Tks

  • TÀU HẢI HƯNG 01

    Với những ưu điểm nổi trội về khả năng bảo quản sản phẩm, có thể khẳng định việc sử dụng composite làm vật liệu vỏ tàu DVHC sẽ là xu hướng tất yếu. Tks

  • TÀU PHẠM TOÀN 2017

    Trong bối cảnh có sự băn khoăn về hiệu quả của Nghị định 67, sự ra đời của tàu Phạm Toàn nói riêng và tàu cá vỏ composite nói chung đã góp một mảng màu sáng trên bức tranh tổng thể về chính sách hữu ích này. Tks