Tin tức

  • TÀU DU LỊCH CAO TỐC LONG PHÚ 22

    Kết quả chạy thử cho thấy tàu đạt yêu cầu kỹ thuật đề ra, tốc độ hành trình đạt mức 35hl/g (khi chở đủ 45 khách), hệ số Froude Fn = 6,5, nghĩa là tàu hoạt động ở chế độ lướt hoàn toàn. Độ ồn trong khoang khách dưới 40dB, các đặc trưng rung động (vận tốc, gia tốc, biên độ rung) đều nằm trong giới hạn cho phép. tks

  • HẠ THỦY TÀU CÁ NGỌC HÂN

    Chỉ trong phạm vi đơn vị huyện đã có đến 9 tàu cá vỏ composite đóng theo Nghị định 67 đã khẳng định sự ưa chuộng của ngư dân Ninh Hải nói riêng và ngư dân Ninh Thuận cũng như ngư dân cả nước nói chung đối với loại tàu hình tàu này. Số liệu trên đồng thời cho thấy sự quan tâm đặc biệt của chính quyền địa phương, sự ủng hộ nhiệt tình của ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hải đến sự phát triển của ngành thủy sản huyện nhà. Tks

  • HẠ THỦY TÀU CÁ PHÚC NHÀN

    Cùng với các tàu Chấn Hưng, Phương Trâm, Tấn Đạt, Thanh Hải… , tàu Phúc Nhàn đã góp phần làm cho địa phương Ninh Hải trở thành nơi có đội tàu cá xa bờ vỏ composite đóng theo nghị định 67 nhiều nhất nước. Tks

  • NHÀ HÀNG BÈ NỔI VĨNH HY DISCOVERY

    Cùng với thưc tế hoạt động hiệu quả của NHBN Nhân Lan, sự ra đời của NHBN Vĩnh Hy Discovery đã khẳng định tính ưu việt và hợp lý của NHBN bằng vật liệu composite do UNINSHIP thiết kế và thi công, là minh chứng rõ nét về vai trò của nghiên cứu khoa học trong việc giải quyết nhu cầu thực tế của xã hội. Tks

  • CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2018

    Thay mặt UNINSHIP, xin chúc tất cả các thành viên và gia đình, xin mạn phép kính chúc đất nước chúng ta năm mới 2018: BÌNH AN, HẠNH PHÚC, MAY MẮN. TKS

  • CA NÔ HA GIANG RESORT 01

    Hy vọng đây là mẫu ca nô công tác phù hợp với du lịch sinh thái Hà Giang nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung, vừa an toàn, vừa tiết kiệm, đồng thời không gây ô nhiễm như các ca nô lắp máy outboard chạy động cơ xăng 2 thì. Tks

  • NHÀ HÀNG BỀ NỔI VỎ COMPOSITE NHÂN LAN 2017

    Chúng tôi tin tưởng rằng, sự ra đời của Bè nhà hàng Nhân Lan (có đặc tính kỹ thuật đáp ứng yêu cầu của nhà hàng nổi và giá thành phù hợp) sẽ góp phần giải quyết vấn đề đang gây bức xúc dư luận hiện nay, là giải pháp hợp lý để giải quyết bài toán vừa phát triển kinh tế biển, vừa đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường và mỹ quan cho cảnh quan vịnh biển Nha Trang nói riêng, vịnh biển Việt Nam nói chung; Tks

  • TÀU HỒNG HẢI 01

    Có thể khẳng định đây là mẫu tàu thích hợp nhất đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về mẫu mã, tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks

  • HẠ THỦY TÀU CÁ THANH NAM

    Là chiếc thứ 26 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ bảy ở tỉnh Bình Định do UNINSHIP thiết kế và thi công. Sự ra đời của tàu Thanh Nam càng khẳng định thêm hiệu quả hoạt động về kinh tế và kỹ thuật của nhóm tàu cá vỏ composite so với các loại tàu cá vật liệu khác. TKS

  • HẠ THỦY TÀU TẤN ANH 2017

    Là chiếc thứ 25 trong loạt tàu 24m do UNINSHIP thiết kế và thi công, chiếc thứ 5 của tỉnh Phú Yên, tàu Tấn Anh 2017 đã góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Phú Yên, đồng thời với sự an toàn của tàu Hưng Thịnh 06 đã được chứng minh trong cơn bão số 12 vừa qua, kỳ vọng sẽ có lan tỏa tâm lý ưa chuộng loại tàu cá đang ngày càng thể hiện tính ưu việt này; tks