Tin tức

  • CA NÔ CAO TỐC PHỤC VỤ DU LỊCH BIỂN

    Một trong những model ca nô du lịch do UNINSHIP thiết kế và thi công nhằm đáp ứng nhu cầu này là mẫu VTT-10, gồm nhiều phiên bản khác nhau. Với hình dáng thanh thoát, độ bóng cao, màu sắc phù hợp, có đặc tính tốc độ và ổn định tốt, giá thành hợp lý, hiện nay đây là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tks

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU KHÁCH VỎ COMPOSITE THANH VÂN 10

    Có thể khẳng định Thanh Vân 10 là mẫu tàu thích hợp đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks

  • TÀU DUY TÂN 39

    Đến thời điểm hiện nay, Quảng Trị là một trong số ít tỉnh còn lại vẫn đang thuộc vùng trắng tàu cá vỏ composite. Giới hạn này đã được xóa bỏ vào ngày 23/8/2017 – ngày hạ thủy tàu cá vỏ composite đóng theo đơn đặt hàng của ngư dân Võ Lới tỉnh Quảng Trị. Tks

  • TÀU DỊCH VỤ HẬU CẦN (DVHC) VỎ COMPOSITE HẢI HƯNG 02

    Đây là tàu song sinh với tàu Hải Hưng 01, có các đặc tính kỹ thuật hoàn toàn giống với Hải Hưng 01. Sự ra đời của hải hưng 02 càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite nói chung và tàu dịch vụ hậu cần nói riêng. Tks

  • TÀU HẢI HƯNG 01

    Với những ưu điểm nổi trội về khả năng bảo quản sản phẩm, có thể khẳng định việc sử dụng composite làm vật liệu vỏ tàu DVHC sẽ là xu hướng tất yếu. Tks

  • TÀU PHẠM TOÀN 2017

    Trong bối cảnh có sự băn khoăn về hiệu quả của Nghị định 67, sự ra đời của tàu Phạm Toàn nói riêng và tàu cá vỏ composite nói chung đã góp một mảng màu sáng trên bức tranh tổng thể về chính sách hữu ích này. Tks

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TRƯỜNG SA 09

    Là chiếc thứ 18 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ tư ở tỉnh tỉnh Phú Yên do UNINSHIP thiết kế và thi công. Sự ra đời của tàu Trường Sa 09, cùng với tàu Trường Sa 07, Hưng Thịnh 06, Hưng Thịnh 07 đã tạo nên làn sóng hâm mộ tàu cá vỏ composite của ngư dân Phú Yên nói riêng và ngư dân cả nước nói chung. TKS

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE TRƯỜNG SA 07

    Là chiếc thứ 17 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ ba ở tỉnh tỉnh Phú Yên do UNINSHIP thiết kế và thi công. Sự ra đời của tàu Trường Sa 07 tại vùng đất nổi tiếng với nghề đánh cá lưới vây mạn đã cho thấy sự lan tỏa rộng lớn của mẫu tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công. Những thành quả này là dấu hiệu chỉ báo tương lai tươi sáng của tàu cá vỏ composite Việt Nam. TKS

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE HOÀI ĐỨC

    Là chiếc thứ 16 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ tư ở tỉnh Bình Định do UNINSHIP thiết kế và thi công. Sự ra đời của tàu Hoài Đức cũng như hoạt động hiệu quả về kinh tế và kỹ thuật của nhóm tàu cá vỏ composite đã trả lời cho câu hỏi rất nhiều chuyên gia quan tâm được đặt ra khi bắt đầu thực hiện NĐ67: Tàu nào có thể thay thế hiệu quả cho tàu cá vỏ gỗ? TKS