Tin tức

  • TÀU CÁ NHƯ Ý

    Với sự hoạt động hiệu quả của các tàu đang khai thác, sự ra đời của tàu Như Ý càng khẳng định tính ưu việt của tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công. Good

  • TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA

    Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An

  • HẠ THỦY TÀU CÁ MỸ LINH

    Ngày 13/01/2017 tàu Mỹ Linh 2016 được hạ thủy sau 5 tháng thi công. Đây gần như là tàu song sinh với tàu Gia Hội, không chỉ các chủ tàu là anh em trong gia đình, mà hình dáng, kích thước, kết cấu và trang thiết bị gần như rập khuôn từ tàu Gia Hội, nguyên nhân chủ yếu: Hiệu ứng từ hoạt động hiệu quả của tàu Gia Hội trong năm 2016. Mỹ

  • CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2017

    Thay mặt UNINSHIP, Cầu chúc anh chị em UNINSHIP và quí vị cùng gia quyến năm mới 2017 Bình An, Mạnh Khỏe và May Mắn. Nhièu

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE BIỂN ĐÔNG 01

    Tròn 01 năm từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite 24m – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế, đặc biệt là hiệu quả về bảo quản sản phẩm (có thể giữ được lượng  đá bảo quản cá lên… Xem thêm

  • HẠ THỦY TÀU DUY NGHĨA 01

    Là chiếc thứ 8 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite đầu tiên ở tỉnh Quảng Nam, cùng với sự hoạt động hiệu quả của các tàu thuộc sê ri này, sự ra đời của tàu Duy Nghĩa 01 vừa khẳng định khả năng lan tỏa trong phạm vi cả nước, vừa kỳ vọng là sứ giả đem lại sự phát triển của tàu cá vỏ composite khu vực tỉnh Quảng Nam.

  • HẠ THỦY TÀU ANH HÀO VÀ TÀU BÌNH MINH

    Sự ra đời của các tàu Anh Hào và Bình Minh tiếp tục góp phần làm đa dạng hệ thống tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công, một lần nữa khẳng định xu thế phổ quát của tàu cá vỏ composite, là minh chứng cho thấy khả năng trở thành loại tàu kế tục vai trò của tàu cá vỏ gỗ truyền thống, và đã gián tiếp trả lời câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm: chủng loại tàu nào có thể thay thế tàu cá vỏ gỗ (sẽ ngày càng suy giảm do sự khan hiếm của gỗ đóng tàu) trong tương lai gần?

  • VIỆN NGHIÊN CỨU CHẾ TẠO TÀU THỦY – 30 NĂM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN

    Những thành tựu đã đạt được sau 30 năm xây dựng và phát triển tuy còn khiêm tốn, nhưng thật sự là niềm tự hào của toàn thể thành viên của Viện. Nhân dịp này, thay mặt đơn vị, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành với tất cả các thành viên đã từng công tác tại Viện,

  • HẠ THỦY TÀU ANH KHÔI

    Là chiếc thứ 7 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ ba ở tỉnh Bình Định, sự ra đời của tàu Anh Khôi cho thấy xu hướng sử dụng tàu cá vỏ composite đang có chiều hướng gia tăng

  • TÁI CHẾ VẬT LIỆU FRP

    Tài liệu này cho thấy hiện nay trên thế giới có hai nhóm giải pháp cơ bản để giải quyết vấn đề này: Xử lý chất thải FRP bằng cách chôn lấp, hoặc tái chế chất thải và sản phẩm FRP sau sử dụng bằng các giải pháp tiềm năng. UNINSHIP xin giới thiệu bài viết này đến những ai đang hoạt động trong lĩnh vực gia công vật liệu FRP, cũng như bạn đọc quan tâm, và nhất là các cơ quan bảo vệ môi trường, với hy vọng sẽ nhận được những quy định hợp lý mang tính chất pháp lý về xử lý chất thải FRP ở những địa phương chưa có nhà máy xử lý chất thải công nghiệp như tỉnh Khánh Hòa chúng ta.