Tàu thuyền

  • HẠ THỦY TÀU KIỂM NGƯ CÀ MAU

    Bảo vệ ngư trường ven bờ đang là vấn đề cấp bách. Mẫu tàu VN-90001-KN do UNINSHIP thiết kế và chế tạo phù hợp với chức năng tuần tra kiểm soát trên biển, vừa có tốc độ cao, vừa có hình dáng và kích cỡ thích hợp, đáp ứng chức năng răn đe, ngăn ngừa hiện tượng phá hoại ngư trường ven bờ, sẽ góp phần quan trọng cho công tác quản lý và bảo tồn tài nguyên biển cũng như giữ vững an ninh quốc phòng vùng biển đảo Việt Nam

  • TÀU KHÁCH CAO TỐC SÔNG THU 2013

    Mở đầu: Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là “Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ”. Do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố nội lực, mục tiêu này vẫn chưa đạt được như mong ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhất là trong năm 2013 trở lại đây, đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy mục tiêu này đang dần trở thành hiện thực.

  • GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN TÀU CÁ VỎ COMPOSITE ĐÃ ĐẾN !!!

    Mở đầu: Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là “Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ”. Do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố nội lực, mục tiêu này vẫn chưa đạt được như mong ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhất là trong năm 2013 trở lại đây, đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy mục tiêu này đang dần trở thành hiện thực.

  • MỘT SỐ SẢN PHẨM MỚI

    Với sự thành công trong hoạt động khai thác thủy sản của tàu cá Quang Cường 2013. Mẫu tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thi công ngày càng được ưa chuộng. Theo đơn đặt hàng của Ngư dân Khánh Hòa, sau 04 tháng thi công ngày 02/01/2014 Tàu cá vỏ composite Anh Tuấn 2014 (KH 99326-TS) đã được hạ thủy.

  • TÀU PHÁT HOÀNG LONG

    Tiếp nối sê ri tàu đáy kính, UNINSHIP tiếp tục thiết kế và thi công các mẫu tàu đáy kính vỏ composite phục vụ nhu cầu thưởng thức san hô biển của khách tham quan du lịch. Trên cơ sở cơ đặc điểm vùng hoạt động của tàu, UNINSHIP thực hiện một số cải tiến về trang bị, về bố trí chung và nhất là hình dáng mũi tàu nhằm đảm bảo có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện sóng gió khá lớn (đến cấp 5).

  • SÀ LAN LONG PHÁT

    …Để giải quyết nhu cầu về kỹ thuật (thiết kế loại phương tiện thích hợp với nhiệm vụ cung cấp thức ăn cho các trại nuôi cá biển), đồng thời đáp ứng yêu cầu về giá thành hợp lý trong giai đoạn kinh tế còn khó khăn như hiện nay. UNINSHIP đã nghiên cứu thiết kế và chế tạo mẫu Sà Lan vỏ bằng vật liệu composite, lắp máy dạng đuôi tôm, với mục tiêu đáp ứng được các yêu cầu: Thao tác thuận tiện, tính an toàn cao, chi phí đầu tư thấp

  • HẠ THỦY CA NÔ POMPANO 01

    Sau 02 tháng thi công, ngày 17/8/2013 UNINSHIP đã hạ thủy và chạy thử Ca nô Pompano 01 – Sản xuất theo đơn đặt hàng của Viện Nghiên cứu nuôi trồng thủy sản 1 (RIA 1). Với máy chính là loại Outboard công suất 200Hp, ca nô Pompano 01 đạt tốc tộ độ định mức 30hl/g. Đây là mẫu ca nô chuyên dùng phục vụ cho các khu nuôi trồng thủy sản trên biển, cũng như phục vụ du lịch biển. Tuy kích thước nhỏ, nhưng do kết cấu kín nước tuyệt đối và trang bị cabin lái kiểu kín. Ca nô Pompano 01 có thể hoạt động an toàn trong điều kiện sóng cấp 3-4.

  • Hạ thủy tàu cá vỏ composite Quang Cường 2013

    Thời gian gần đây, với sự khan hiếm của vật liệu gỗ, đồng thời sau một thời gian sử dụng tàu cá vỏ composite, bà con ngư dân miền Trung, nhất là khu vực Khánh Hòa ngày càng ưa chuộng loại tàu cá chế tạo từ vật liệu mới này. Đó là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự phát triển của loại tàu này trong thời gian gần đây. Ngày 26/6/2013, sau hơn 03 tháng thi công, cải hoán, UNINSHIP đã hạ thủy tàu cá vỏ composite Quang Cường 2013.

  • TÀU CAO TỐC UNINSHIP 01-13

    Nhằm phục vụ chương trình thiết kế và chế tạo tàu cánh ngầm vỏ composite, UNINSHIP đã nghiên cứu thiết kế và chế tạo mẫu tàu khách cao tốc, có hình dáng, kết cấu và vận tốc đầu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng yêu cầu đặt ra đối với tàu cánh ngầm. Kết quả chạy thử mẫu tàu này là cơ sở để xây dựng thiết kế kỹ thuật tàu cánh ngầm. Sau 04 tháng thi công, ngày 10/5/2013 tàu UNINSHIP 01-13 đã được hạ thủy.

  • HẠ THỦY TÀU LONG PHÚ 18

    Cty Long phú đã đánh giá sử dụng tàu vỏ composite để cung ứng nước ngọt cho các khu vực biển đảo là thực sự hiệu quả. Cty đã đặt đóng Tàu Long Phú 06, một loại tàu chở nước ngọt dung tích 12m3, xuất xưởng năm 1999. Nay Cty Long Phú tiếp tục đặt đóng mới tàu Long Phú 18, vận chuyển, cung ứng nước ngọt cho các đảo do cty quản lý. Sau gần 04 tháng thi công, ngày 18/12/2012 UNINSHIP đã hạ thủy tàu Long Phú 18.