-
GIA HỘI 2015 – TÀU CÁ NĐ 67 VỎ COMPOSITE THỨ 2 CỦA NGƯ DÂN KHÁNH HÒA
Sự ra đời của tàu Gia Hội 2015 khẳng định tính hợp lý của mẫu tàu 24m do UNINSHIP thiết kế. UNINSHIP xin chân thành cảm ơn Sở NN&PTNT tỉnh Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh Hòa, và đặc biệt là ngân hàng BIDV Khánh Hòa đã hỗ trợ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong quá trình thực hiện công trình này.
-
HẠ THỦY TÀU KIM ANH 2015
Sau hơn 5 tháng thi công, ngày 22/12/2015, tàu Kim Anh 2015, đã được hạ thủy. Đây là tàu cá vỏ composite thứ hai của ngư dân Ninh Thuận được thi công theo tinh thần của Nghị định 67, tàu hành nghề lưới vây mạn. Kim Anh 2015 là tàu cá thứ 3 được UNINSHIP thiết kế và thi công trong năm 2015 theo đơn đặt hàng của ông Lê Minh Trí, ngư dân tỉnh Ninh Thuận.
-
TÀU DỊCH VỤ HẬU CẦN VỎ COMPOSITE VIỆT ANH 2015
Với sự hỗ trợ đắc lực của chính quyền địa phương Ninh Thuận, sự ủng hộ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của Ngân hàng NN&PTNT Ninh Thuận, sự tư vấn giám sát của Trung tâm Đăng kiểm – Tổng cục Thủy sản, sau hơn 04 tháng thi công, ngày 29/10/2015 Tàu DVHC vỏ composite Việt Anh 2015 do UNINSHIP thiết kế và thi công đã được hạ thủy.
-
SỰ TRỞ LẠI CỦA DU THUYỀN KING YACHT
…KING YACHT 2015 đã trở lại đầy ấn tượng. Với tiêu chuẩn 4 sao, KING YACHT được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đem lại hiệu quả thiết thực cho nhà đầu tư và làm phong phú hơn nữa chương trình du lịch thủy nội địa.
-
MỘT SỐ TÀU CÁ VỎ COMPOSITE CỦA NGƯ DÂN NINH THUẬN
Với sự tham gia nhiệt tình và trách nhiệm của Agribank Ninh Thuận, sự vào cuộc quyết liệt và tích cực của chính quyền địa phương huyện Ninh Hải, đến nay UNINSHIP đã ký hợp đồng thi công phần vỏ tàu và các trang bị cơ khí, động lực cho các tàu Việt Anh (của ngư dân Nguyễn Đức Hải) và Kim Anh (của ngư dân Lê Minh Trí) – các tàu cá vỏ composite được đóng mới theo tinh thần của Nghị định 67 .
-
HẠ THỦY TÀU CÁ GIA BẢO 2015
…Với sự vào cuộc quyết liệt của Tỉnh Khánh Hòa, sự nhiệt tình của Ngân hàng Ngoại Thương chi nhánh Nha Trang, ngày 04/6/2015 Tàu cá vỏ composite Gia Bảo 2015 do UNINSHIP thiết kế và thi công đã được hạ thủy. Sự kiện nay ghi dấu bước phát triển mới: Nghị định 67 thực sự đi vào cuộc sống tại tỉnh Khánh Hòa, đồng thời mang theo kỳ vọng mở ra giai đoạn phát triển hàng loạt tàu cá vỏ composite Made in Việt Nam.
-
TÀU CÁ VỎ COMPOSITE CÁT TƯỜNG 2014
Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là “Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ”. Với những cải tiến về kỹ thuật, mẫu mã, và đặc biệt là từ kết quả hoạt động hiệu quả của các tàu đã thi công trước đây (Tàu Quang Cường, Tàu Anh Tuấn, Tàu Anh Kiệt…), các mẫu tàu cá vỏ composite của UNINSHIP ngày càng được ngư dân ưa chuộng. Đây là nguyên nhân ra đời của mẫu tàu Cát Tường 2014.
-
TÀU LONG PHÚ 20
Ngày 18/11/2014, Viện NCCT Tàu Thuỷ đã bàn giao tàu Long Phú 20 cho Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, đây là chiếc thứ 4 trong seri tàu 48 khách, với nhiều cải tiến so với các mẫu ban đầu (Long Phú 10 và long Phú 12). Sự ra đời của tàu Long Phú 20 cho thấy tính ưu việt của mẫu tàu này;
-
BÀN GIAO TÀU LONG PHÚ 19
Ngày 26/8/2014, Viện NCCT Tàu Thuỷ đã bàn giao tàu Long Phú 19 cho Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, đây là chiếc thứ 3 trong seri tàu 48 khách, với nhiều cải tiến so với các mẫu ban đầu (Long Phú 10 và long Phú 12).
-
HẠ THỦY TÀU CÂU CÁ NGỪ ĐẠI DƯƠNG VỎ COMPOSITE – YANMAR 01
Với những ưu điểm kỹ thuật và kinh tế vượt trội: hệ thống bảo quản hiệu quả, khả năng hoạt động an toàn trong điều kiện thời tiết bất lợi, tốc độ hành trình cao, chi phí điện năng tối thiểu, chi phí nhiên liệu thấp…chúng tôi tin tưởng mẫu tàu YANMAR 01 sẽ được phổ biến rộng rãi trong thời gian tới nhằm nâng cao hiệu quả khai thác của đội tàu câu, cải thiện thu nhập của ngư dân, góp phần vào sự thành công của nghị định 67/NĐCP vừa ban hành vào tháng 7/2014, và đó cũng là lời giải cho câu hỏi: Tàu hành nghề câu cá ngừ đại dương bằng vật liệu gì là phù hợp nhất?