-
HẠ THỦY TÀU TẤN ANH 2017
Là chiếc thứ 25 trong loạt tàu 24m do UNINSHIP thiết kế và thi công, chiếc thứ 5 của tỉnh Phú Yên, tàu Tấn Anh 2017 đã góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Phú Yên, đồng thời với sự an toàn của tàu Hưng Thịnh 06 đã được chứng minh trong cơn bão số 12 vừa qua, kỳ vọng sẽ có lan tỏa tâm lý ưa chuộng loại tàu cá đang ngày càng thể hiện tính ưu việt này; tks
-
HẠ THỦY TÀU CHẤN HƯNG 2017
Sự ra đời của tàu Chấn Hưng 2017 góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Là cơ sở kỹ thuật và tâm lý vững chắc cho sự phát triển bền vững đội tàu cá vỏ composite Việt Nam trong tương lai rất gần. Có lẽ câu hỏi “Tàu cá bằng vật liệu nào hiệu quả nhất?” đã có câu trả lời chính xác. Tks
-
HẠ THỦY TÀU PHƯƠNG TRÂM 2017
Sự hoạt động hiệu quả của các tàu cá vỏ composite của ngư dân Thanh Hải (Kim Anh, Thanh Hải, Tấn Đạt…) chính là hiệu ứng dẫn đến sự ra đời của tàu Phương Trâm (và dự kiến còn khoảng 5 tàu kế tiếp), sự kiện này đã tạo nên sự lan tỏa về tâm lý ưa chuộng tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Tks
-
TÀU KIM LIÊN 2017
Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks
-
TÀU KHÁCH VỎ COMPOSITE THANH VÂN 10
Có thể khẳng định Thanh Vân 10 là mẫu tàu thích hợp đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks
-
HẠ THỦY TÀU HƯNG THỊNH 06
Giữa năm 2016, từ sự giới thiệu của Chi cục Thủy sản Phú Yên, sau khi tham quan các tàu cá vỏ composite do UNINSHIP chế tạo (tàu Ju Mông Trường Sa của ngư dân Khánh Hòa và tàu Anh Khôi của ngư dân Bình Định), bị thuyết phục bởi tính năng kỹ thuật vượt trội so với tàu vỏ gỗ, ông Võ Văn Lành và gia đình đã quyết định chuyển sang đóng tàu cá vỏ composite, đó
-
TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA
Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An
-
HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE BIỂN ĐÔNG 01
Tròn 01 năm từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite 24m – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế, đặc biệt là hiệu quả về bảo quản sản phẩm (có thể giữ được lượng đá bảo quản cá lên… Xem thêm
-
HẠ THỦY TÀU DUY NGHĨA 01
Là chiếc thứ 8 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite đầu tiên ở tỉnh Quảng Nam, cùng với sự hoạt động hiệu quả của các tàu thuộc sê ri này, sự ra đời của tàu Duy Nghĩa 01 vừa khẳng định khả năng lan tỏa trong phạm vi cả nước, vừa kỳ vọng là sứ giả đem lại sự phát triển của tàu cá vỏ composite khu vực tỉnh Quảng Nam.
-
TÀU CAO TỐC CRSD PHÚ YÊN
Kết quả thử nghiệm cho thấy các Tàu VN-97878-KN và VN-97899-VN rất phù hợp với chức năng tuần tra khu vực biển, với tốc độ hành trình 18hl/g, tàu có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ nguồn lợi thủy sản ven bờ – mục tiêu ra đời của loại tàu này. Hy vọng sẽ làm hài lòng các nhà tài trợ từ WB.