Tàu thuyền

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU KHÁCH VỎ COMPOSITE THANH VÂN 10

    Có thể khẳng định Thanh Vân 10 là mẫu tàu thích hợp đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks

  • HẠ THỦY TÀU HƯNG THỊNH 06

    Giữa năm 2016, từ sự giới thiệu của Chi cục Thủy sản Phú Yên, sau khi tham quan các tàu cá vỏ composite do UNINSHIP chế tạo (tàu Ju Mông Trường Sa của ngư dân Khánh Hòa và tàu Anh Khôi của ngư dân Bình Định), bị thuyết phục bởi tính năng kỹ thuật vượt trội so với tàu vỏ gỗ, ông Võ Văn Lành và gia đình đã quyết định chuyển sang đóng tàu cá vỏ composite, đó

  • TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA

    Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE BIỂN ĐÔNG 01

    Tròn 01 năm từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite 24m – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế, đặc biệt là hiệu quả về bảo quản sản phẩm (có thể giữ được lượng  đá bảo quản cá lên… Xem thêm

  • HẠ THỦY TÀU DUY NGHĨA 01

    Là chiếc thứ 8 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite đầu tiên ở tỉnh Quảng Nam, cùng với sự hoạt động hiệu quả của các tàu thuộc sê ri này, sự ra đời của tàu Duy Nghĩa 01 vừa khẳng định khả năng lan tỏa trong phạm vi cả nước, vừa kỳ vọng là sứ giả đem lại sự phát triển của tàu cá vỏ composite khu vực tỉnh Quảng Nam.

  • TÀU CAO TỐC CRSD PHÚ YÊN

    Kết quả thử nghiệm cho thấy các Tàu VN-97878-KN và VN-97899-VN rất phù hợp với chức năng tuần tra khu vực biển, với tốc độ hành trình 18hl/g, tàu có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ nguồn lợi thủy sản ven bờ – mục tiêu ra đời của loại tàu này. Hy vọng sẽ làm hài lòng các nhà tài trợ từ WB.

  • GIA HỘI 2015 – TÀU CÁ NĐ 67 VỎ COMPOSITE THỨ 2 CỦA NGƯ DÂN KHÁNH HÒA

    Sự ra đời của tàu Gia Hội 2015 khẳng định tính hợp lý của mẫu tàu 24m do UNINSHIP thiết kế. UNINSHIP xin chân thành cảm ơn Sở NN&PTNT tỉnh Khánh Hòa, UBND tỉnh Khánh Hòa, và đặc biệt là ngân hàng BIDV Khánh Hòa đã hỗ trợ và tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong quá trình thực hiện công trình này.

  • HẠ THỦY TÀU KIM ANH 2015

    Sau hơn 5 tháng thi công, ngày 22/12/2015, tàu Kim Anh 2015, đã được hạ thủy. Đây là tàu cá vỏ composite thứ hai của ngư dân Ninh Thuận được thi công theo tinh thần của Nghị định 67, tàu hành nghề lưới vây mạn. Kim Anh 2015 là tàu cá thứ 3 được UNINSHIP thiết kế và thi công trong năm 2015 theo đơn đặt hàng của ông Lê Minh Trí, ngư dân tỉnh Ninh Thuận.

  • TÀU DỊCH VỤ HẬU CẦN VỎ COMPOSITE VIỆT ANH 2015

    Với sự hỗ trợ đắc lực của chính quyền địa phương Ninh Thuận, sự ủng hộ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của Ngân hàng NN&PTNT Ninh Thuận, sự tư vấn giám sát của Trung tâm Đăng kiểm – Tổng cục Thủy sản, sau hơn 04 tháng thi công, ngày 29/10/2015 Tàu DVHC vỏ composite Việt Anh 2015 do UNINSHIP thiết kế và thi công đã được hạ thủy.