Sản phẩm

  • Tàu Long Phú 11-CH

    Sau khi cải hoán và lắp đặt máy hệ trục thẳng, tàu đạt tốc độ cao 13-14 hl/g, tiết kiệm nhiên liệu (chi phí nhiên liệu khoảng 10 lít/giờ), độ ồn và độ rung nằm trong giới hạn cho phép

  • Các bể composite chuyên dụng chứa nước, hoá chất, dung môi…

    Container bảo quản lạnh cho xe chuyên dụng , bể chứa nước ngọt, bể chứa hoá chất chuyên dụng được đặt hàng đặc biệt,

  • Tàu Long Phú 17 – Tàu khách hai thân vỏ composite

    Hình dáng đặc thù, có thể nói Catamaran là giải pháp hữu hiệu để giải quyết thoả đáng những vấn đề mâu thuẫn nêu trên. Sự phân tách giữa các thân của catamaran sẽ tạo nên tính ổn định cao nhưng vẫn đảm bảo chu kỳ lắc hợp lý (do chiều rộng từng thân tàu bé hơn rất nhiều so với tổng chiều rộng tàu), trong khi độ thon của thân tàu tạo nên đặc tính sức cản hiệu quả. Sàn tàu hình chữ nhật do các kết cấu ngang tạo nên, có kích thước lớn, cung cấp khả năng bố trí hiệu quả cho tàu, do đó có thể dùng để chở khách, chở hàng, hoặc thậm chí dùng cho các mục đích quân sự. Thời gian gần đây, đã xảy nhiều tai nạn giao thông đường thủy, trong đó chủ yếu do tàu mất ổn định và sự trục trặc của hệ thống thông biển. Hậu quả để lại rất nghiêm trọng. Những ưu điểm nổi trội (tính ổn định rất cao, có khả năng hoạt động an toàn khi một thân bị ngập nước…), tàu hai thân (nhất là với loại vỏ bằng vật liệu composite) là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục những sự cố trên.

  • Hệ thống thùng bảo quản lạnh trang bị trên các xe container

    Hiện nay hầu hết các sản phẩm thủy sản đông lạnh lưu thông đường bộ đều được vận chuyển bằng các container chuyên dùng (loại 20 feet hoặc 40 feet), có trang bị hệ thống lạnh hoạt động nhờ máy phát điện dẫn động độc lập. Hệ thống này có ưu điểm là đảm bảo nhiệt độ làm lạnh theo yêu cầu, có thể không sử dụng nước đá, luôn chủ động trong quá trình bảo quản lạnh. Tuy nhiên nhược điểm cơ bản của hệ thống này là tiêu tốn năng lượng để dẫn động máy phát, và đặc biệt là không thể vận chuyển hàng lỏng – yêu cầu số một đối với việc vận chuyển tôm từ nguồn nguyên liệu (các ao nuôi) về nhà máy chế biến. Để giải quyết nhược điểm này, UNINSHIP đã nghiên cứu thiết kế chế tạo cụm container + thùng bảo quản lạnh, có công dụng chuyên vận chuyển tôm từ nguồn nguyên liệu về các nhà máy chế biến thủy sản, dưới dạng dung dịch: tôm + nước muối + đá lạnh xay;

  • Tàu thuỷ do UNINSHIP thiết kế và chế tạo tại xưởng Hòn Rớ, Nha Trang-Phần 2

    Hình ảnh các loại tàu, thuyền và thiết bị đường thuỷ do đội ngũ UNINSHIP nghiên cứu, thiết kế chế tạo tại xưởng đóng tàu của UNINSHIP. Hiệu quả khai thác, bền vững theo thời gian là BẢN LĨNH UNINSHIP. (Phần 2)

  • Hạ thủy tàu EVASON-10

    Tàu sử dụng đưa đón khách từ đất liền ra khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses, tập đoàn Evason Hideway, trên đảo Hòn Hèo, Nha Trang. Điều đăc biệt hấp dẫn của EVASON-10 là đạt tốc độ rất cao (V>50km/giờ, rút ngắn thời gian hải trình. Tính kín nước cao giúp tàu có thể hoạt động an toàn trong mùa mưa lũ..

  • Ca nô du lịch HOÀNG LÂM-HẠ LONG 01

    hạ thủy ngày 13/9/2011, ca nô HOÀNG LÂM-HẠ LONG 01 thiết kế kiểu ca-bin lửng, tốc độ hành trình là 35hl/g (65 km/h), chiếc ca nô thứ 4 xuất xưởng từ UNINSHIP trong năm 2011. Đây là mẫu ca nô du lịch cao cấp theo hành trình ven biển, phạm vi cự ly khoảng 100km.

  • Tàu thuỷ do UNINSHIP thiết kế và chế tạo tại xưởng Hòn Rớ, Nha Trang-Phần 1

    Hình ảnh các loại tàu, thuyền và thiết bị đường thuỷ do đội ngũ UNINSHIP nghiên cứu, thiết kế chế tạo tại xưởng đóng tàu của UNINSHIP. Hiệu quả khai thác, bền vững theo thời gian là BẢN LĨNH UNINSHIP.

  • Xuất xưởng ca nô cao tốc Evason-05

    Ngày 25/7/2011 xuất xưởng Ca nô Evason-05 bàn giao cho khách hàng. Đây là mẫu ca nô có cấu trúc vỏ mới ưu việt hơn gồm composite nền Vinylster, có trọng lượng chỉ bằng 80% so với các loại sản phẩm composite nền polyester. Độ thấm nước hầu như bằng không, do đó có thể duy trì tốc độ định mức trong thời gian dài, giảm nhiên liệu tiêu hao so với các sản phẩm cùng loại có nhựa nền là polyester không no.

  • Hạ thủy tàu hai thân vỏ composite đầu tiên do Việt Nam thiết kế và thi công

    Tàu hai thân vỏ composite hiện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam do rào cản về kinh tế lẫn kỹ thuật. Sau hơn 3 tháng thi công, ngày 16/11/2010 UNINSHIP đã hạ thủy tàu Thanh Vân-05, tàu khách hai thân vỏ composite đầu tiên được thiết kế và chế tạo tại Việt Nam.