Sản phẩm

  • Ca nô du lịch HOÀNG LÂM-HẠ LONG 01

    hạ thủy ngày 13/9/2011, ca nô HOÀNG LÂM-HẠ LONG 01 thiết kế kiểu ca-bin lửng, tốc độ hành trình là 35hl/g (65 km/h), chiếc ca nô thứ 4 xuất xưởng từ UNINSHIP trong năm 2011. Đây là mẫu ca nô du lịch cao cấp theo hành trình ven biển, phạm vi cự ly khoảng 100km.

  • Tàu thuỷ do UNINSHIP thiết kế và chế tạo tại xưởng Hòn Rớ, Nha Trang-Phần 1

    Hình ảnh các loại tàu, thuyền và thiết bị đường thuỷ do đội ngũ UNINSHIP nghiên cứu, thiết kế chế tạo tại xưởng đóng tàu của UNINSHIP. Hiệu quả khai thác, bền vững theo thời gian là BẢN LĨNH UNINSHIP.

  • Xuất xưởng ca nô cao tốc Evason-05

    Ngày 25/7/2011 xuất xưởng Ca nô Evason-05 bàn giao cho khách hàng. Đây là mẫu ca nô có cấu trúc vỏ mới ưu việt hơn gồm composite nền Vinylster, có trọng lượng chỉ bằng 80% so với các loại sản phẩm composite nền polyester. Độ thấm nước hầu như bằng không, do đó có thể duy trì tốc độ định mức trong thời gian dài, giảm nhiên liệu tiêu hao so với các sản phẩm cùng loại có nhựa nền là polyester không no.

  • Hạ thủy tàu hai thân vỏ composite đầu tiên do Việt Nam thiết kế và thi công

    Tàu hai thân vỏ composite hiện vẫn chưa phổ biến ở Việt Nam do rào cản về kinh tế lẫn kỹ thuật. Sau hơn 3 tháng thi công, ngày 16/11/2010 UNINSHIP đã hạ thủy tàu Thanh Vân-05, tàu khách hai thân vỏ composite đầu tiên được thiết kế và chế tạo tại Việt Nam.

  • Hạ thủy tàu Thanh Vân 01

    THANH VÂN-01, tàu khách cao tốc vỏ composite (đặt hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Sinh thái Thanh Vân) sau hơn 30 ngày thi công,đã hạ thủy ngày 20/9/2010. Tàu trang bị máy Cummins công suất 315Hp, tốc độ hành trình toàn tải đạt 28hl/g (khoảng 50km/g). Đây là mẫu tàu khách thuận tiện cho nhu cầu giao thông vùng ven biển với cự ly khoảng 50-60km.

  • Hạ thủy tàu LATES lắp đặt cần cẩu tự hành phục vụ trại nuôi trồng thủy sản trên mặt biển

    Thời gian gần đây nước ta phát triển và mở rộng các trại nuôi trồng thủy sản (NTTS) trên biển (Sea Farm). Dịch vụ đi kèm phục vụ cho các trang trại này như thức ăn chăn nuôi; vật tư thiết bị và công tác lắp đặt lồng, lưới có diện tích rộng, nặng… rất cần sự giúp sức của máy móc cũng như nhu cầu vận tải thủy Đất liền – Biển và giữa các trại, v… Tàu Lates – vỏ composite có lắp đặt cẩu tự hành, vừa được UNINSHIP hạ thủy ngày 15/7/2010 đáp ứng tối ưu nhu cầu thực tế phát triển NTTS đặc thù này.

  • Hạ thuỷ tàu LP16 chuyên dùng phục vụ du lịch lặn biển

    Màu sắc kỳ diệu của rặng san hô nguyên sinh cùng quần thể sinh vật của nó được chiêm ngưỡng nhờ lặn biển, môn thể thao – du lịch hấp dẫn của vịnh Nha Trang và dải bờ biển Khánh Hoà. Sở thích lặn khám phá vẻ đẹp huyền ảo của vùng đáy biển ven bờ, đảo… ngày càng được đáp ứng nhờ chất lượng sống ngày càng cao. Tàu LP-16 là một trong loạt tàu rất năng động phục vụ môn lặn biển thể thao và du lịch

  • Chế tạo ca-nô kéo dù lượn tại UNINSHIP

    Dù lượn trên biển là môn thể thao được ưa thích đặc biệt. Viện NCCT Tàu Thủy vừa cho ra đời mẫu canô kéo dù lượn trên biển thế hệ mới (VTT-10) chuyên phục vụ du lịch. Kiểu dáng và màu sắc của ca-nô thiết kế theo yêu cầu của khách hàng; hy vọng Model VTT-10 và các mẫu ca-nô do UNINSHIP chế tạo đáp ứng được các nhu cầu ngày càng khắt khe của người sử dụng.

  • Hạ thủy tàu Hậu Điển

    Chất lượng tôm giống mang tính sống còn đối với ngành nuôi tôm thịt. Với tình trạng phát triển các trại tôm giống ven biển tràn lan, lại chưa có quy trình sử lý nước thải phù hợp, vùng nước biển ven bờ ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng tôm giống, nhu cầu nước biển sạch để đảm bảo chất lượng tôm giống ngày càng bức thiết. Đó chính là cơ sở cho sự ra đời của seri tàu chở nước biển sạch, nhằm khai thác nguồn nước biển sạch cách bờ khoảng 10 hải lý để cung cấp cho các trại tôm giống, với chiếc đầu tiên mang tên Hậu Điển 01.

  • Hoàn thành quy trình thiết kế, và chế tạo thử nghiệm thành công tàu hai thân CAT-85-09

    Viện NCCT Tàu thủy (UNINSHIP) đã tập trung tìm hiểu tài liệu, thử nghiệm mô hình, xây dựng quy trình thiết kế và tính toán kết cấu tàu hai thân vỏ composite. Đến thời điểm hiện nay, Viện đã hoàn thành quy trình thiết kế, và đã chế tạo thử nghiệm , hạ thuỷ thành công tàu hai thân CAT-85-09, vỏ composite, lắp máy 2x20Hp, sức chở 25 người.