Sản phẩm

  • SỰ TRỞ LẠI CỦA DU THUYỀN KING YACHT

    …KING YACHT 2015 đã trở lại đầy ấn tượng. Với tiêu chuẩn 4 sao, KING YACHT được kỳ vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đem lại hiệu quả thiết thực cho nhà đầu tư và làm phong phú hơn nữa chương trình du lịch thủy nội địa.

  • MỘT SỐ TÀU CÁ VỎ COMPOSITE CỦA NGƯ DÂN NINH THUẬN

    Với sự tham gia nhiệt tình và trách nhiệm của Agribank Ninh Thuận, sự vào cuộc quyết liệt và tích cực của chính quyền địa phương huyện Ninh Hải, đến nay UNINSHIP đã ký hợp đồng thi công phần vỏ tàu và các trang bị cơ khí, động lực cho các tàu Việt Anh (của ngư dân Nguyễn Đức Hải) và Kim Anh (của ngư dân Lê Minh Trí) – các tàu cá vỏ composite được đóng mới theo tinh thần của Nghị định 67 .

  • HẠ THỦY TÀU CÁ GIA BẢO 2015

    …Với sự vào cuộc quyết liệt của Tỉnh Khánh Hòa, sự nhiệt tình của Ngân hàng Ngoại Thương chi nhánh Nha Trang, ngày 04/6/2015 Tàu cá vỏ composite Gia Bảo 2015 do UNINSHIP thiết kế và thi công đã được hạ thủy. Sự kiện nay ghi dấu bước phát triển mới: Nghị định 67 thực sự đi vào cuộc sống tại tỉnh Khánh Hòa, đồng thời mang theo kỳ vọng mở ra giai đoạn phát triển hàng loạt tàu cá vỏ composite Made in Việt Nam.

  • TÀU CÁ VỎ COMPOSITE CÁT TƯỜNG 2014

    Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là “Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ”. Với những cải tiến về kỹ thuật, mẫu mã, và đặc biệt là từ kết quả hoạt động hiệu quả của các tàu đã thi công trước đây (Tàu Quang Cường, Tàu Anh Tuấn, Tàu Anh Kiệt…), các mẫu tàu cá vỏ composite của UNINSHIP ngày càng được ngư dân ưa chuộng. Đây là nguyên nhân ra đời của mẫu tàu Cát Tường 2014.

  • TÀU LONG PHÚ 20

    Ngày 18/11/2014, Viện NCCT Tàu Thuỷ đã bàn giao tàu Long Phú 20 cho Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, đây là chiếc thứ 4 trong seri tàu 48 khách, với nhiều cải tiến so với các mẫu ban đầu (Long Phú 10 và long Phú 12). Sự ra đời của tàu Long Phú 20 cho thấy tính ưu việt của mẫu tàu này;

  • BÀN GIAO TÀU LONG PHÚ 19

    Ngày 26/8/2014, Viện NCCT Tàu Thuỷ đã bàn giao tàu Long Phú 19 cho Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú, đây là chiếc thứ 3 trong seri tàu 48 khách, với nhiều cải tiến so với các mẫu ban đầu (Long Phú 10 và long Phú 12).

  • HẠ THỦY TÀU CÂU CÁ NGỪ ĐẠI DƯƠNG VỎ COMPOSITE – YANMAR 01

    Với những ưu điểm kỹ thuật và kinh tế vượt trội: hệ thống bảo quản hiệu quả, khả năng hoạt động an toàn trong điều kiện thời tiết bất lợi, tốc độ hành trình cao, chi phí điện năng tối thiểu, chi phí nhiên liệu thấp…chúng tôi tin tưởng mẫu tàu YANMAR 01 sẽ được phổ biến rộng rãi trong thời gian tới nhằm nâng cao hiệu quả khai thác của đội tàu câu, cải thiện thu nhập của ngư dân, góp phần vào sự thành công của nghị định 67/NĐCP vừa ban hành vào tháng 7/2014, và đó cũng là lời giải cho câu hỏi: Tàu hành nghề câu cá ngừ đại dương bằng vật liệu gì là phù hợp nhất?

  • HẠ THỦY TÀU KIỂM NGƯ CÀ MAU

    Bảo vệ ngư trường ven bờ đang là vấn đề cấp bách. Mẫu tàu VN-90001-KN do UNINSHIP thiết kế và chế tạo phù hợp với chức năng tuần tra kiểm soát trên biển, vừa có tốc độ cao, vừa có hình dáng và kích cỡ thích hợp, đáp ứng chức năng răn đe, ngăn ngừa hiện tượng phá hoại ngư trường ven bờ, sẽ góp phần quan trọng cho công tác quản lý và bảo tồn tài nguyên biển cũng như giữ vững an ninh quốc phòng vùng biển đảo Việt Nam

  • TÀU KHÁCH CAO TỐC SÔNG THU 2013

    Mở đầu: Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là “Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ”. Do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố nội lực, mục tiêu này vẫn chưa đạt được như mong ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhất là trong năm 2013 trở lại đây, đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy mục tiêu này đang dần trở thành hiện thực.

  • GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN TÀU CÁ VỎ COMPOSITE ĐÃ ĐẾN !!!

    Mở đầu: Trong hơn 20 năm hình thành và phát triển, UNINSHIP đã xác định một trong những mục tiêu hàng đầu là “Nghiên cứu phát triển tàu cá vỏ composite, góp phần cung cấp cho ngư dân Việt Nam những mẫu tàu cá đáp ứng được các tiêu chí: An toàn, hiệu quả và cải thiện điều kiện sinh hoạt của ngư phủ”. Do nhiều nguyên nhân, trong đó có yếu tố nội lực, mục tiêu này vẫn chưa đạt được như mong ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhất là trong năm 2013 trở lại đây, đang xuất hiện nhiều dấu hiệu cho thấy mục tiêu này đang dần trở thành hiện thực.