Sản phẩm

  • HẠ THỦY TÀU TẤN ANH 2017

    Là chiếc thứ 25 trong loạt tàu 24m do UNINSHIP thiết kế và thi công, chiếc thứ 5 của tỉnh Phú Yên, tàu Tấn Anh 2017 đã góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Phú Yên, đồng thời với sự an toàn của tàu Hưng Thịnh 06 đã được chứng minh trong cơn bão số 12 vừa qua, kỳ vọng sẽ có lan tỏa tâm lý ưa chuộng loại tàu cá đang ngày càng thể hiện tính ưu việt này; tks

  • HẠ THỦY TÀU CHẤN HƯNG 2017

    Sự ra đời của tàu Chấn Hưng 2017 góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Là cơ sở kỹ thuật và tâm lý vững chắc cho sự phát triển bền vững đội tàu cá vỏ composite Việt Nam trong tương lai rất gần. Có lẽ câu hỏi “Tàu cá bằng vật liệu nào hiệu quả nhất?” đã có câu trả lời chính xác. Tks

  • HẠ THỦY TÀU PHƯƠNG TRÂM 2017

    Sự hoạt động hiệu quả của các tàu cá vỏ composite của ngư dân Thanh Hải (Kim Anh, Thanh Hải, Tấn Đạt…) chính là hiệu ứng dẫn đến sự ra đời của tàu Phương Trâm (và dự kiến còn khoảng 5 tàu kế tiếp), sự kiện này đã tạo nên sự lan tỏa về tâm lý ưa chuộng tàu cá vỏ composite của ngư dân Ninh Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung. Tks

  • HẠ THỦY TÀU TRUNG TỔNG 2017

    Là chiếc thứ 22 trong loạt tàu 24m do UNINSHIP thiết kế và thi công, cùng với các tàu Hưng Thịnh Phát, Phúc Đại Lợi, Anh Khôi, Hoài Đức, Phạm Toàn, tàu Trung Tổng 2017 đã góp phần làm phong phú thêm đội tàu cá của ngư dân tỉnh Bình Định, và kỳ vọng sẽ có tác dụng tích cực đến tâm lý ưa chuộng tàu cá vỏ composite của ngư dân vùng đất đầy tiềm năng khai thác thủy sản này; Tks

  • CA NÔ CAO TỐC PHỤC VỤ DU LỊCH BIỂN

    Một trong những model ca nô du lịch do UNINSHIP thiết kế và thi công nhằm đáp ứng nhu cầu này là mẫu VTT-10, gồm nhiều phiên bản khác nhau. Với hình dáng thanh thoát, độ bóng cao, màu sắc phù hợp, có đặc tính tốc độ và ổn định tốt, giá thành hợp lý, hiện nay đây là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tks

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU KHÁCH VỎ COMPOSITE THANH VÂN 10

    Có thể khẳng định Thanh Vân 10 là mẫu tàu thích hợp đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks

  • HẠ THỦY TÀU HƯNG THỊNH 06

    Giữa năm 2016, từ sự giới thiệu của Chi cục Thủy sản Phú Yên, sau khi tham quan các tàu cá vỏ composite do UNINSHIP chế tạo (tàu Ju Mông Trường Sa của ngư dân Khánh Hòa và tàu Anh Khôi của ngư dân Bình Định), bị thuyết phục bởi tính năng kỹ thuật vượt trội so với tàu vỏ gỗ, ông Võ Văn Lành và gia đình đã quyết định chuyển sang đóng tàu cá vỏ composite, đó

  • TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA

    Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE BIỂN ĐÔNG 01

    Tròn 01 năm từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite 24m – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế, đặc biệt là hiệu quả về bảo quản sản phẩm (có thể giữ được lượng  đá bảo quản cá lên… Xem thêm