Sản phẩm

  • CA NÔ CAO TỐC PHỤC VỤ DU LỊCH BIỂN

    Một trong những model ca nô du lịch do UNINSHIP thiết kế và thi công nhằm đáp ứng nhu cầu này là mẫu VTT-10, gồm nhiều phiên bản khác nhau. Với hình dáng thanh thoát, độ bóng cao, màu sắc phù hợp, có đặc tính tốc độ và ổn định tốt, giá thành hợp lý, hiện nay đây là mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tks

  • TÀU KIM LIÊN 2017

    Với ngư trường hoạt động chủ yếu là vùng biển thuộc quần đảo Hoàng Sa, tàu Kim Liên sẽ là minh chứng rõ nét cho mục tiêu quan trọng của Nghị định 67: Tàu cá đóng theo sự hỗ trợ của Nghị định 67 vừa nâng cao đời sống của ngư dân, vừa góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước. Tks

  • TÀU KHÁCH VỎ COMPOSITE THANH VÂN 10

    Có thể khẳng định Thanh Vân 10 là mẫu tàu thích hợp đối với chủng loại tàu khách ven bờ (về tính năng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế). Tks

  • HẠ THỦY TÀU HƯNG THỊNH 06

    Giữa năm 2016, từ sự giới thiệu của Chi cục Thủy sản Phú Yên, sau khi tham quan các tàu cá vỏ composite do UNINSHIP chế tạo (tàu Ju Mông Trường Sa của ngư dân Khánh Hòa và tàu Anh Khôi của ngư dân Bình Định), bị thuyết phục bởi tính năng kỹ thuật vượt trội so với tàu vỏ gỗ, ông Võ Văn Lành và gia đình đã quyết định chuyển sang đóng tàu cá vỏ composite, đó

  • TÀU CAO TỐC CRSD KHÁNH HÒA

    Tàu VN-97901-KN ra đời từ dự án CRSD, với kỳ vọng góp phần giúp lực lượng Kiểm ngư Khánh Hòa thực hiện việc tuần tra kiểm soát, bảo về nguồn lợi thủy sản ven bờ biển tỉnh Khánh Hòa. An

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE BIỂN ĐÔNG 01

    Tròn 01 năm từ ngày hạ thủy chiếc tàu đầu tiên thuộc seri tàu cá vỏ composite 24m – Tàu Kim Anh – sự hoạt động hiệu quả về cả kỹ thuật lẫn kinh tế, đặc biệt là hiệu quả về bảo quản sản phẩm (có thể giữ được lượng  đá bảo quản cá lên… Xem thêm

  • HẠ THỦY TÀU DUY NGHĨA 01

    Là chiếc thứ 8 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite đầu tiên ở tỉnh Quảng Nam, cùng với sự hoạt động hiệu quả của các tàu thuộc sê ri này, sự ra đời của tàu Duy Nghĩa 01 vừa khẳng định khả năng lan tỏa trong phạm vi cả nước, vừa kỳ vọng là sứ giả đem lại sự phát triển của tàu cá vỏ composite khu vực tỉnh Quảng Nam.

  • HẠ THỦY TÀU ANH HÀO VÀ TÀU BÌNH MINH

    Sự ra đời của các tàu Anh Hào và Bình Minh tiếp tục góp phần làm đa dạng hệ thống tàu cá vỏ composite do UNINSHIP thiết kế và thi công, một lần nữa khẳng định xu thế phổ quát của tàu cá vỏ composite, là minh chứng cho thấy khả năng trở thành loại tàu kế tục vai trò của tàu cá vỏ gỗ truyền thống, và đã gián tiếp trả lời câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm: chủng loại tàu nào có thể thay thế tàu cá vỏ gỗ (sẽ ngày càng suy giảm do sự khan hiếm của gỗ đóng tàu) trong tương lai gần?

  • HẠ THỦY TÀU CÁ VỎ COMPOSITE ĐỨC TÂM 01

    Là chiếc thứ 6 trong loạt tàu 24m, chiếc tàu cá vỏ composite thứ hai ở khu vực Nghệ An, cùng với tàu Tuấn Tú 01, Đức Tâm 01 góp phần khẳng định tính ưu việt của Mẫu tàu 24m nói riêng và của tàu cá vỏ composite nói chung. Những thông tin cập nhật về kết quả khai thác của seri tàu 24m cho thấy hiệu quả khai thác cao của loạt tàu này, mang lại niềm tin cho ngư dân và cả các ngân hàng đầu tư.

  • TÀU CAO TỐC CRSD PHÚ YÊN

    Kết quả thử nghiệm cho thấy các Tàu VN-97878-KN và VN-97899-VN rất phù hợp với chức năng tuần tra khu vực biển, với tốc độ hành trình 18hl/g, tàu có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ nguồn lợi thủy sản ven bờ – mục tiêu ra đời của loại tàu này. Hy vọng sẽ làm hài lòng các nhà tài trợ từ WB.