Tàu thuyền

  • HẠ THỦY TÀU LONG PHÚ 18

    Cty Long phú đã đánh giá sử dụng tàu vỏ composite để cung ứng nước ngọt cho các khu vực biển đảo là thực sự hiệu quả. Cty đã đặt đóng Tàu Long Phú 06, một loại tàu chở nước ngọt dung tích 12m3, xuất xưởng năm 1999. Nay Cty Long Phú tiếp tục đặt đóng mới tàu Long Phú 18, vận chuyển, cung ứng nước ngọt cho các đảo do cty quản lý. Sau gần 04 tháng thi công, ngày 18/12/2012 UNINSHIP đã hạ thủy tàu Long Phú 18.

  • Giới thiệu MẪU DU THUYỀN: FRP CAT YACHT 01

    DU THUYỀN FRP CAT YACHT 01 do UNINSHIP thiết kế là mẫu tàu phù hợp với tiêu chí mới cho ngành du lịch đường thủy Việt Nam. Du lịch biển Hạ Long là ngành mang lại nguồn thu lớn cho tỉnh Quảng Ninh, góp phần nâng cao vị thế của ngành du lịch Việt Nam. Lợi thế cảnh quan thiên nhiên và yếu tố lịch sử, nhất là từ khi Vịnh Hạ Long được thừa nhận là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, lượng khách du lịch biển đến tham quan du lịch ở vịnh Hạ Long ngày càng nhiều. Nhu cầu nghỉ đêm trên tàu thủy ngày càng phát triển, đỏi hỏi sự xuất hiện của những con tàu hiện đại, an toàn, tiện nghi và thẩm mỹ hơn, đáp ứng tốt đồng thời các chức năng: Du thuyền – nhà hàng – khách sạn.

  • Hạ thủy tàu THÔNG THUẬN – 02

    Ngày 11/10/2012 UNINSHIP đã hạ thuỷ tàu THÔNG THUẬN-02 bằng vật liệu composite, tàu chuyên chở hàng đông lạnh thuộc Cty Thông Thuận, Cam ranh. Tàu được thi công trong thời gian 6 tháng. Cty Thông Thuận là một trong số Cty thủy sản sản xuất và chế biến tôm xuất khẩu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tàu THÔNG THUẬN-02 sẽ đảm nhiệm vận chuyển tôm nguyên liệu từ đồng bằng sông Cửu Long và ven biển Miền Trung về nhà máy chế biến thủy sản xuất khẩu của Cty Thông Thuận tại Khu công nghiệp Suối Dầu, Nha Trang.

  • Thuyền vỏ composite mô phỏng thuyền gỗ, sản phẩm kết hợp truyền thống và hiện đại

    Hình ảnh những chiếc xuồng hai đầu nhọn vỏ gỗ đã ăn sâu vào tâm khảm của ngư dân miền Trung nói chung và ngư dân Khánh Hòa nói riêng. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ngành du lịch, du khách (nhất là khách nước ngoài)đến Nha Trang rất thú vị với những mẫu tàu này. Theo đơn đặt hàng của Khu du lịch Evason Hideway Nha Trang, UNINSHIP đã thiết kế và chế tạo 02 Xuồng khách vỏ composite dựa trên mẫu hai đầu nhọn điển hình, ký hiệu Evason 11 và Evason 12.

  • Hạ thủy tàu KIỂM LÂM CÀ MAU

    Từ kết quả hoạt động của các tàu đã đóng cho tỉnh Cà Mau: Minh Phú, Thanh Tra Thủy sản Cà Mau, Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau… Tháng 5/2012 Chi cục Kiểm Lâm Cà Mau đã liên hệ và đặt hàng thi công tàu tuần tra phục vụ Hạt Kiểm Lâm Hòn Khoai. Ngày 3/8/2012 sau hơn 2 tháng thi công, UNINSHIP đã hạ thủy tàu Kiểm Lâm Cà Mau. Kết quả chạy thử cho thấy tàu đạt hiệu quả cao về tốc độ và độ ổn định của kết cấu.

  • Xuất xưởng Ca nô GIA NGHĨA – 01

    Ngày 09/7/2012 UNINSHIP xuất xưởng mẫu ca nô mới: Gia Nghĩa – 01. Đây là sản phẩm thi công theo đơn đặt hàng của Phòng Kinh Tế thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông; chuyên dùng tuần tra kiểm soát kiêm chở khách trên các hồ thủy lợi. Với sức chở 20 người, nội thất bóng đẹp, bố trí hợp lý, mẫu ca nô này rất phù hợp với nhiệm vụ tuần tra kiểm soát cũng như phục vu du lịch vùng vịnh biển và vùng hồ lớn.

  • Hạ thủy tàu chuyên chở nước biển sạch – NAM MIỀN TRUNG

    Chất luợng nước nuôi tại các trại giống thủy sản là một yếu tố có tính quyết định chất lượng con giống. Có rất nhiều yêu tố gây ô nhiễm nguồn nước nuôi ven biển. Thực tế nuôi trồng thời gian qua cho thấy hiệu quả của việc sử dụng nước biển sạch chuyễn chở từ ngoài khơi xa vào mang lại thành công đáng kể trước khi tìm ra giải pháp tối ưu. Để đáp ứng nhu cầu này các nơi đều sử dụng tàu chuyên chở-cấp nước chuyên dụng, được chọn là giải pháp hiệu quả nhất. Tàu vỏ composite đáp ứng được việc đảm bảo an toàn vệ sinh nguồn nước nuôi con giống, tàu NAM MIỀN TRUNG 01 là một trong loạt tàu đặt hàng cho mục tiêu này.

  • Tàu Long Phú 11-CH

    Sau khi cải hoán và lắp đặt máy hệ trục thẳng, tàu đạt tốc độ cao 13-14 hl/g, tiết kiệm nhiên liệu (chi phí nhiên liệu khoảng 10 lít/giờ), độ ồn và độ rung nằm trong giới hạn cho phép

  • Tàu Long Phú 17 – Tàu khách hai thân vỏ composite

    Hình dáng đặc thù, có thể nói Catamaran là giải pháp hữu hiệu để giải quyết thoả đáng những vấn đề mâu thuẫn nêu trên. Sự phân tách giữa các thân của catamaran sẽ tạo nên tính ổn định cao nhưng vẫn đảm bảo chu kỳ lắc hợp lý (do chiều rộng từng thân tàu bé hơn rất nhiều so với tổng chiều rộng tàu), trong khi độ thon của thân tàu tạo nên đặc tính sức cản hiệu quả. Sàn tàu hình chữ nhật do các kết cấu ngang tạo nên, có kích thước lớn, cung cấp khả năng bố trí hiệu quả cho tàu, do đó có thể dùng để chở khách, chở hàng, hoặc thậm chí dùng cho các mục đích quân sự. Thời gian gần đây, đã xảy nhiều tai nạn giao thông đường thủy, trong đó chủ yếu do tàu mất ổn định và sự trục trặc của hệ thống thông biển. Hậu quả để lại rất nghiêm trọng. Những ưu điểm nổi trội (tính ổn định rất cao, có khả năng hoạt động an toàn khi một thân bị ngập nước…), tàu hai thân (nhất là với loại vỏ bằng vật liệu composite) là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục những sự cố trên.

  • Tàu thuỷ do UNINSHIP thiết kế và chế tạo tại xưởng Hòn Rớ, Nha Trang-Phần 2

    Hình ảnh các loại tàu, thuyền và thiết bị đường thuỷ do đội ngũ UNINSHIP nghiên cứu, thiết kế chế tạo tại xưởng đóng tàu của UNINSHIP. Hiệu quả khai thác, bền vững theo thời gian là BẢN LĨNH UNINSHIP. (Phần 2)